- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng/Phát triển Kinh doanh B2B (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong Marketing, Truyền thông, Quảng cáo).
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng doanh nghiệp.
- Kiến thức marketing: Ưu tiên có hiểu biết (hoặc sẵn sàng học hỏi và khám phá) các khái niệm marketing.
- Kỹ năng thuyết trình và làm việc nhóm: Thành thạo kỹ năng thuyết trình, tư vấn và làm việc nhóm.
- Thành thạo công cụ văn phòng: Thành thạo sử dụng các công cụ văn phòng như Word, Excel và PowerPoint (kỹ năng thuyết trình là một lợi thế).
- Phẩm chất cá nhân: Năng lượng tích cực, linh hoạt và kiên trì.