Job Description
A. NGHIÊN CỨU, PHÂN TÍCH XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG, THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
- Nghiên cứu, phân tích, xu hướng, đặc tính sản phẩm thị trường, cập nhật xu hướng sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới...
- Phân tích dữ liệu thị trường, khách hàng mục tiêu để đưa ra đề xuất phát triển sản phẩm
- Phân tích tính khả thi đề xuất phát triển sản phẩm mới
B. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, triển khai dự án phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng và công bố sứ mệnh, định vị của sản phẩm phát triển
- Xây dựng các đề xuất giá trị, tính năng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng
- Giám sát và đảm bảo tiến độ phát triển sản phẩm mới
- Báo cáo các dự án sản phẩm mới (launching/ hủy)
C. LAUNCHING VÀ ĐIỀU CHỈNH SẢN PHẨM
- Xây dựng định hướng mục tiêu launching sản phẩm mới, các thông tin, tài liệu văn đào tạo sản phẩm cho MKT và Sale
- Định kỳ kiểm tra, xem xét và điều chỉnh sản phẩm (bao bì, tem nhãn...)
- Đào tạo sản phẩm mới với đối tác, đại lý, hệ thống kinh doanh theo yêu cầu
D QUẢN LÝ CHUNG
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, các quy trình, quy định, hệ thống báo cáo của Phòng.
- Đào tạo và phát triển nhân viên. - Xây dựng khung năng lực, tiêu chuẩn đánh giá và đánh giá hiệu quả của nhân viên.
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về các hoạt động, hiệu quả của phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐ Nhãn hàng.
Job Requirement
- Nữ, tuổi từ 22 - 32.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, quản trị kinh doanh,...
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có thể sử dụng Tiếng Anh
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp các sản phẩm của Công ty và thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng; Hiểu biết về sản phẩm nói chung và thị trường kinh doanh;
- Kỹ năng phân tích và đề xuất giải pháp về sản phẩm;
- Hiểu về quy trình xây dựng và phát triển sản phẩm.
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn