1 - Lập kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo định kỳ tình hình thực hiện. Make a plan to develop customers, revenue and report the status of implementation periodically
2 - Lập danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng Make a list and approach potential customers
3 - Chuẩn bị đề xuất bán hàng, lập bảng báo giá, đàm phán, theo dõi khách hàng. Prepare sales proposal, quotation, negotiation to follow up with customers.
4 - Chăm sóc khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác trong công ty giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, góp ý của khách hàng nếu có. Take care of after-sales, coordinate with other departments of the company to solve customer questions, complaints, and suggestions if any.
5 - Tìm hiểu nhu cầu thị trường về sản phẩm cà phê. Understand market demand for coffee products.
6 - Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan… Update new regulations on import and export, tax, customs…
7 - Quản lý công nợ khách hàng, đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn Keep track of customers' overdue payments to get on-time settlement
8 - Thực hiện một số báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Prepare requested reports by direct manager
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, kinh doanh quốc tế và các chuyên ngành có liên quan. Bachelor degree in economics, international business or related majors.
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong ngành sales các mặt hàng tiêu dùng FMCG At least 2 year experience in related business
- Thành thạo MS office; internet, email Proficiency in office apps - Ngoại ngữ: Tiếng Anh (giao tiếp, email) và/hoặc Tiếng Hoa (giao tiếp/email) Good communication in English (Chinese is an advantage) - Hiểu biết về nghiệp vụ xuất nhập khẩu và thương mại quốc tế. Understanding of import and export operations and international trade..
Work location
Ho Chi Minh
27 Lưu Văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh