Đề xuất, lập và thực hiện kế hoạch PR cho các chương trình Marketing.
Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo chí…)
Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Trung tâm.
Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyển hình, truyển thông, khách hàng, đối tác.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng…
Các công việc khác theo phân công.
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành PR, Marketing, Truyền thông, Thương hiệu.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện; có mối quan hệ tốt và có kinh nghiệm làm việc với báo chí, truyền hình, các nhà cung cấp về hậu cần cho sự kiện.
Có kỹ năng lên kế hoạch, phân tích, tổng hợp thông tin và quản lý thời gian tốt.
Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing.
Ngoại hình khá, năng động, khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại.
Chịu được áp lực công việc cao; độc lập trong công việc và làm việc theo nhóm tốt.
Vi tính: Thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet.