Job Description
- Tập trung nghiên cứu về khách hàng mục tiêu, hành vi mua sắm, xu hướng thị trường và các chiến dịch trải nghiệm của đối thủ trên các kênh bán hàng làm cơ sở đề xuất các chiến dịch tại kênh bán lẻ.
- Theo dõi việc triển khai các chiến dịch, các báo cáo và dữ liệu về khách hàng thành viên, xu hướng hành vi mua hàng của các kênh bán lẻ và thị trường.
- Thiết kế các chủ đề, hoạt động và đề xuất các chiến dịch chăm sóc khách hàng cho các kênh bán lẻ.
- Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh, các chỉ số trải nghiệm khách hàng từ khối bán lẻ trong các chiến dịch trải nghiệm
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch, hiệu suất công việc các bộ phận liên quan.
- Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm.
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc.