1. Công tác Hỗ trợ bán hàng Sale Admin: - Tiếp nhận, xử lý đơn hàng online lên phần mềm FAST. - Phụ trách book ship giao hàng cho đơn hàng online, đơn hàng phát sinh của kênh nhà hàng, siêu thị. - Cập nhật dữ liệu đơn hàng online, thanh toán chi phí vận chuyển. - Cập nhật dữ liệu vận chuyển hàng cuối tháng để tính KPI cho vận chuyển. - Cập nhật dữ liệu báo cáo bán hàng hằng ngày. - Quản lý, cấp phát công văn, hồ sơ phòng Sale Admin, hồ sơ chứng nhận sản phẩm bản photo/công chứng. - Lưu trữ, theo dõi hợp đồng kinh tế. - Hỗ trợ các công việc phát sinh hàng ngày của phòng Sale Admin. 2. Báo cáo: Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng cho Trưởng phòng 3. Công việc khác do Trưởng phòng/Ban tổng giám đốc yêu cầu
Job Requirement
Sử dụng thành thạo excel
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt
Dễ thích nghi môi trường làm việc mới
Work location
Ha Noi
Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội