Thực hiện các chứng từ (Báo giá, Phiếu xuất kho,...) theo yêu cầu của bộ phận (BP) Bán hàng
Lên lịch giao hàng cho BP. Bán hàng & BP. Vận hành
Liên hệ, điều phối hàng hóa cho các đơn hàng đã bán, cho mượn, nhận hàng,... từ BP. Bán hàng với các Kho hàng của Công ty
Kiểm tra/điều phối hàng hóa từ Showroom trước khi giao
Thực hiện việc kiểm kho, kiểm kê hàng hóa hàng tuần/hàng tháng
Thực hiện in ấn/trình ký, gửi/thu nhận & quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như: Hợp đồng và Phụ lục đã ký kết, Phiếu Xuất kho, Phiếu mượn hàng, Đơn đặt hàng;... từ BP. Bán hàng và nộp lại cho BP. Kế toán theo Tuần
Nghe/nhận các cuộc gọi từ Hotline và chuyển cho các bộ phận có liên quan xử lý
Đón tiếp và chuẩn bị cho BP. Bán hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của BP. Bán hàng và cấp trên
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học
Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Thành thạo Word, Excel...
Tiếng anh tốt là một lợi thế
Có kĩ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống
Có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, tự chủ trong công việc
Work location
Ho Chi Minh
675-677 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras: Cơm trưa
Probationary period: 2 tháng
Age:
22 - 40
Working time: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7; 9g00-18g00
Colleagues: Hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau
Benefit:
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm
Tham gia BHXH đầy đủ
Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ...