Job Description
Thời gian làm việc Hành chính: 9:00 - 18:00 Thứ 2 đến thứ 6
Lương chính thức 10 - 13 tr (gross)
Phép năm 12 ngày
Thời gian thử việc 1 tháng
Thực nhận lương thử việc 85% lương chính thức
Thiết bị làm việc Thiết bị công ty và cá nhân
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm khách hàng mới
- Tìm kiếm thông tin khách hàng trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng và lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu dịch vụ nhà hàng cho khách hàng bằng cách gọi điện hoặc gặp mặt trực tiếp.
- Gửi email thông tin dịch vụ, giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến khách hàng và phản hồi nhanh chóng.
- Phản hồi tất cả thắc mắc có trên website bán hàng, fanpage, đặt đồ ăn trực tuyến.
- Sử dụng kỹ năng thuyết phục, đàm phán khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Thực hiện ký hợp đồng hoặc chốt đơn hàng của khách đồng ý sử dụng dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
- Thường xuyên chủ động trao đổi, thăm hỏi liên hệ khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng vào mỗi tuần, tháng, năm hoặc ngày lễ tết.
- Luôn giải đáp, hỗ trợ giải quyết tất cả vấn đề liên quan đến dịch vụ.
- Gửi thông tin, chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ, tiềm năng nhằm thuyết phục khách hàng tái sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện ký kết hợp đồng hoặc chốt đơn với các khách hàng cũ.
Thực hiện kế hoạch kinh doanh cho đơn vị, khu vực
- Kết hợp với các bộ phận xây dựng hoạt động quảng bá, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng thông qua kênh truyền thông hoặc offline.
- Thực hiện chiến dịch quảng bá dịch vụ tại nhà hàng.
- Theo dõi quá trình thực hiện của nhân viên và đưa ra kết quả đánh giá tổng quan.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng kế hoạch tìm kiếm danh sách khách hàng mới, dịch vụ sử dụng,...
Các công việc khác
- Theo dõi quá trình ký kết hợp đồng, chốt đơn của khách hàng, liên hệ kế toán hoàn tất thủ tục.
- Làm báo cáo tất cả hoạt động trong mỗi tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên đưa ra
Job Requirement
Giới tính: Nam/Nữ Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
Trình độ: Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Nhà Hàng Khách Sạn
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm cho vị trí nhân viên sale - Marketing
Kỹ năng:
- Tư duy hệ thống
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giải quyết công việc linh hoạt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Phẩm chất cá nhân:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc.
- Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Chế độ khác:
- Chế độ thưởng thành tích.
- Du lịch, team building hằng năm theo kế hoạch của công ty.
- Tăng lương theo năng suất và năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
- Được tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển kỹ năng.