- Tư vấn và hướng dẫn khách mua hàng online trên các kênh: mạng xã hội (facebook, instagram,zalo), website, sàn TMĐT. - Xử lý khiếu nại đơn hàng và chăm sóc khách hàng. - Tiếp nhận, theo dõi và xử lý đơn hàng theo đúng quy trình của công ty - Báo cáo công việc đến cấp quản lý. - Công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Job Requirement
- Có hiểu biết về môi trường sale online. - Sử dụng tốt các mạng xã hội: Facebook, Instagram, Zalo, … - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Có kỹ năng tư vấn, bán hàng. - Có kinh nghiệm bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử là lợi thế. - Hiểu biết về thời trang, đặc biệt là thời trang nam là lợi thế.