03/07/2024
Sales / Business Development , Customer Service , Administrative / Clerical
Permanent
10 Mil - 12 Mil VND
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
31/08/2024
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hơ sơ, hợp đồng của Khách hàng cũng như Bộ phận Kinh doanh.
- Làm việc với các phòng/ban liên quan như bộ phận Marketing/ Kế toán/ Chăm Sóc Khách Hàng/ Cung ứng/ Kho nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu khách hàng cũng như bộ phận Kinh doanh.
- Theo dõi và xử lý các đơn hàng, tình trạng nhập - xuất - tồn của hàng hóa, vật tư, lập các biên bản giao - nhận đối với từng đơn hàng. Chịu trách nhiệm về tính chính xác các thông tin thể hiện trên đơn hàng theo đúng quy trình xử lý đơn hàng.
- Thực hiện nhập và quản lý dữ liệu trên hệ thống.
- Cập nhật hoàn thiện các báo cáo bán hàng, khuyến mại theo yêu cầu.
*QUYỀN LỢI
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực từ 10 - 12 triệu/tháng
- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích cao & thưởng sáng tạo, đột phá
- Được hỗ trợ phương tiện làm việc & đào tạo bởi leader có kinh nghiệm lâu năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.
- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding; BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật Lao động.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm Sale Admin, kế toán, quản lý đơn hàng, hỗ trợ kinh doanh,... và làm việc trực tiếp với khách hàng
- Yêu cầu Excel tốt , thành thạo các phần mềm Kế toán và tin học văn phòng (Word, Powerpoint, Outlook...); Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống SAP, ERP.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
- Khả năng chịu áp lực công việc và kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Trong đó 2 thứ 7 online, 2 thứ 7 offline)
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa nhà Hudland Tower, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Similar jobs