- Tìm kiếm, phát triển quan hệ với khách hàng thông qua việc chăm sóc, thăm viếng trực tiếp và liên lạc qua các kênh trực tuyến,…
- - Xây dựng và phát triển quan hệ với những khách hàng tiềm năng có hệ thống máy móc, nhà xưởng cần lắp đặt, bảo trì, sửa chữa để có doanh thu cho Dịch vụ.
- Tiếp thu và xử lý các khiếu nại của khách hàng. Tất cả các khiếu nại của khách hàng đều được ghi nhận, xử lý, báo cáo, lưu vào hồ sơ khách hàng.
- Liên tục cải tiến, sáng tạo và có phương pháp chăm sóc riêng biệt đến từng đối tượng khách cụ thể.
- TThu thập thông tin thị trường bao gồm xu hướng thị trường, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đề xuất các ý kiến nhằm tăng mức độ cạnh tranh, tăng mức độ bao phủ thị trường, tăng mức độ thành công cho các giao dịch bán hàng.
Job Requirement
- Tốt nghiệp: Chuyên ngành khối cơ khí; Các ngành khối kỹ thuật; Quản lý công nghiệp.
- Thông hiểu cơ bản về kỹ thuật, cơ chế vận hành máy công cụ.
- Hiểu rõ kiến thức sản phẩm và công nghệ trên sản phẩm.
- Điềm tĩnh trong quá trình phân tích vấn đề.
- Xử lý tình huống tốt; Tác phong chuyên nghiệp.
More Information
Degree:
College
Other extras: Phụ cấp cơm trưa.
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: Cơ hội đào tạo và thăng tiến
Age:
25 - 30
Working time: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
Colleagues: Hòa đồng, thân thiện, vui vẻ.
Benefit:
- Thưởng trên doanh số Tháng và mục tiêu hoàn thành theo Quý, Năm.
- Các quyền lợi khác được đảm bảo theo quy định của pháp luật lao động.
- Du lịch, khám sức khỏe thường niên.
- Chế độ công tác phí phù hợp với chuyến đi.
Holidays: Chiều T7, Ngày chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước