2. Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng
3. Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng
4. Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng và vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất
5. Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng
6. Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan
7. Báo cáo lên cấp trên các chỉ số liên quan đến đơn hàng
8. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng, chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số được giao. Báo cáo kết quả công việc định kỳ, đánh giá hiệu quả bán hàng và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Job Requirement
1. Tư duy phục vụ khách hàng (customer oriented)
2. Tốt nghiệp cao đẳng / Đại học ngành kinh tế, marketing
3. Có kinh nghiệm quản lý đơn hàng xuất khẩu ít nhất 2 năm. Có kiến thức về ngành nhựa, bao bì là 1 lợi thế
4. Ngoại ngữ tiếng Anh: nghe nói viết tốt
5. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
6. Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch hiệu quả.
7. Tính cách: Chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực tốt.