Giải đáp thắc mắc, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của dự án cho khách hàng
Thực hiện các thủ tục bán hàng theo quy định của công ty, bao gồm: tiếp nhận hồ sơ, thẩm định hồ sơ….
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tranh chấp của khách hàng liên quan đến dự án
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề pháp lý và xây dựng liên quan đến dự án.
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với dự án
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc khối ngành kinh tế, thương mại, luật hoặc các ngành tương đương.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực bất động sản và 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kiến thức chuyên môn về Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Pháp lý Bất động sản.
Am hiểu hoạt động của công ty BĐS, Xây Dựng, để có thể quản lý tốt các mục tiêu được giao, tư vấn cho lãnh đạo hoặc các phòng ban những vấn đề liên quan đến nghiệp vụ.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức, nền tảng về quy hoạch, luật đất đai....
Có khả năng đưa ra giải pháp và xử lý tốt trong những tình huống cấp bách.