Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Tư vấn n gói du lịch nghĩ dưỡng ( Không Cần chốt đơn )
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng
Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh
Job Requirement
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng
Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
Nhân viên Telesales nên thành thạo các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp
Có kĩ năng quản trị các mối quan hệ
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Work location
Ha Noi
tòa nhà ocean park số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa
27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm
số 48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội