1. Thực hiện telesale kết nối và mời khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh đệm: - Thực hiện lên đơn hàng trên hệ thống khi khách đồng ý, có nhu cầu làm dịch vụ. 2. Điều phối đơn hàng: - Liên hệ với các bên vệ sinh đối tác ngoài hoặc nhân viên vệ sinh của công ty (outsorce hoăc inhouse) để điều phối đơn hàng thực hiện làm vệ sinh cho khách. 3. Xử lý sự cố khiếu nại: - Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng từ cửa hàng và hotline - Liên hệ với bên đối tác, nhân viên vệ sinh để tìm hướng xử lý cho khách 4. Tổng hợp báo cáo và gửi hàng tuần/hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan. - Có 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, telesale, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tại các công ty bán lẻ. - Có tư duy về dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng. - Có kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm, biết sử dụng ERP, trải nghiệm khách hàng là một lợi thế. - Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm - Có khả năng giao tiếp tốt - Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn - Chịu được áp lực công việc cao