Job Description
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng theo danh sách data được cung cấp bởi công ty để tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại và mạng xã hội (Zalo, Facebook, Tiktok...).
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu cũng như phân loại nhóm khách hàng theo mức độ quan tâm, tình trạng liên lạc. Để chuyển giao sang cho bộ phận sale tư vấn trực tiếp hoặc loại bỏ danh sách hoặc tiếp tục theo dõi, gọi lại.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
- Xử lý các cuộc gọi, tin nhắn, email của khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.