Phối hợp cùng Giám Đốc dự án/Quản lý trực tiếp để lập kế hoạch danh mục thu mua. Danh mục nhà cung cấp.
Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động dự án trên cơ sở Giám Đốc dự án/Quản lý trực tiếp đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
Quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.
So sánh, đánh giá và đàm phán các yếu tố về giá cả/chất lượng, dịch vụ từ nhà cung cấp
Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xây dựng quy trình mua hàng, đánh giá nhà cung cấp
Quản trị ngân sách & báo cáo
Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính và các vấn đề khác liên quan đến Công ty & công tác thu mua
Soạn thảo/kiểm tra các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung ứng. Lập hồ sơ tạm ứng/quyết toán các chi phí liên quan đến hoạt động thu mua dự án
Lập kế hoạch ngân sách thu mua: sản lượng/đơn gián/NCC. Định kỳ đánh giá NCC/so sánh giá thu mua nhằm nâng cao chất lượng NCC và thu mua với giá cạnh tranh cho chất lượng sản phẩm/dịch vụ phù hợp đảm bảo hoạt động dự án
Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Khi cần thiết phải lấy ý kiến và định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động thu mua cho Ban Giám Đốc
Job Requirement
Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên thuộc chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh/Quản trị dự án/Logistic
Am hiểu thủ tục hải quan/nhập, luật thương mại, luật kinh tế
Có kinh nghiệm thu mua từ 2 năm, ưu tiên kinh nghiệm mua hàng dự án tại các công ty Xây dựng/Sản xuất.