- Thu thập thông tin từ các điêm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade marketing của đối thủ.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Đôi Đũa Vàng (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
- Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Trade Marketing.
- Liên hệ với các nhà cung cấp để thực thi các hạng mục marketing tại điểm bán hoặc in ấn.
- Theo dõi và hoàn thành các chứng từ thanh toán hàng tháng với nhà cung cấp
- Và các công việc khác được phân bổ bởi Trưởng bộ phận.