1. Kiểm tra, trả lời tin nhắn,bình luận trên Fanpage chủ quản của Công ty
Tư vấn, giải đáp các thông tin về nhu cầu và thắc mắc của khách hàng (sản phẩm, chương trình khuyến mại, chính sách bảo hành, kiểm tra đơn hàng của khách,..)
Tiếp nhận, xử lí, tổng hợp các phản hồi/sự cố của khách hàng
Công tác bán hàng:tư vấn, giới thiệu sản phẩm, báo giá sản phẩm và chốt đơn
2. Giải quyết các tình huống phát sinh khách hàng trên Fanpage
3. Trực hotline,giải đáp thắc mắc của khách hàng khi gọi điện đến số hotline
Job Requirement
Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trực page/ chăm sóc khách hàng
Sử dụng máy tính thành thạo
Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT
Có khả năng viết; chỉnh sửa nội dung và trình bày sản phẩm tốt
Định hình tốt về sản phẩm, dịch vụ cần cung cấp cho khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc đội nhóm
Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực và có trách nhiệm với công việc
Thái độ chuẩn mực, chuyên nghiệp và trung thực
Có thể làm việc xoay ca sáng - tối
Work location
Ha Noi
Tòa nhà văn phòng viwaseen tower, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội