Job Description
Công việc chính:
Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình sampling, activation tại điểm bán theo tháng, quý, năm.
Thực hiện các chương trình in-store promotion của Trade Marketing.
Đào tạo và quản lý PG, hỗ trợ PG trong các chương trình activation.
Vận chuyển, kiểm soát, đảm bảo số lượng POP/POSM, freebie, quà tặng cho chương trình được triển khai đến cửa hàng đúng tiến độ và đầy đủ.
Giám sát ngân sách activation bằng cách so sánh và phân tích kết quả thực tế với các kế hoạch và dự báo ban đầu.
Xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng.
Chuẩn bị các tư liệu quảng cáo luôn sẵn sàng, sử dụng hiệu quả những tư liệu này để quảng bá hình ảnh sản phẩm đên với khách hàng.
Tổng hợp thông tin thị trường và người tiêu dùng.
Thu thập ý kiến, thói quen mua sắm, insight khách hàng, người tiêu dùng tại điểm bán.
Dự báo những xu hướng, nhu cầu khách hàng và sự thay đổi của thị trường, từ đó có thể tham mưu cho lãnh đạo công ty và các bộ phận liên quan các chiến lược bán hàng, marketing, khuyến mãi cho phù hợp.
Nghiên cứu các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh bằng cách xác định và đánh giá các đặc tính sản phẩm, thị phần, giá cả và quảng cáo, duy trì cơ sở dữ liệu nghiên cứu. Từ đó có những phản ứng phù hợp với thị trường.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để đảm bảo các chương trình xúc tiến thương mại được liên kết hiệu quả với mục tiêu bán hàng và mục tiêu doanh thu của Công ty.
Hỗ trợ xử lý những khiếu nại, sai lỗi sản phẩm có thể xảy ra tại điểm bán.
Job Requirement
- Giao tiếp và ứng xử tốt.
- Khả năng làm việc nhóm.
- Khả năng bán hàng.
- Biết lắng nghe và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Biết sử dụng máy tính.
- Thời gian và địa điểm làm việc linh động.
- Siêng năng,trung thực và có trách nhiệm.
- Đúng giờ.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Có tinh thần học hỏi.