Chuẩn bị bánh trà phục vụ khách trong 1 ngày làm việc
Sắp xếp cơ bản tầng 1 để không gian ngăn nắp, gọn gàng
Chào đón hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ khi tới Spa
Điền thông tin khách hàng + hóa đơn vào hệ thống quản lí khách hàng của spa
Giải quyết khiếu nại: Trong trường hợp có khiếu nại hoặc thắc mắc từ phía khách hàng, nhân viên lễ tân sẽ cố gắng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ có thể cung cấp các phương án thay thế hoặc chuyển hướng vấn đề cho quản lý hoặc bộ phận liên quan để giải quyết.
Hỗ trợ khách hàng thanh toán sau khi sử dụng dịch vụ thu tiền mặt và chụp giao dịch chuyển khoản. Bàn giao ca kế tiếp và cuối ngày cần có chữ kí nhân viên.
Tương tác với Khách hàng sau khi dịch vụ kết thúc: nhân viên lễ tân có thể theo dõi phản hồi của khách hàng sau khi dịch vụ kết thúc để đảm bảo sự hài lòng và thu thập thông tin phản hồi để cải thiện dịch vụ trong tương lai.
Trực hotline của spa, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt lịch cho khách hàng
Trực hot các nền tảng như tiktok + zalo + fb để tư vấn online dịch vụ, sản phẩm và hỗ trợ khách hàng đặt lịch
Thời gian làm việc: Ca sáng: 9h00 - 18h00; Ca tối: 12h00 - 21h00
Job Requirement
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm CSKH online, offline tối thiểu 1 năm