Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, trao đổi thông tin, thuyết phục khách hàng sử dụng.
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng.
Tiếp nhận và truyền đạt thông tin của khách hàng đến bộ phận phòng ban liên quan để xử lý.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
Không áp target các nhân và các cuộc gọi trong ngày
Báo cáo với cấp trên về khách hàng và giải pháp để hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất
Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương cứng: 6.200.000vnđ/tháng ( Thử việc 85% LCB) nhận Lương chuyển khoản hàng tháng vào 8 tây.
Marketing: 1.200.000 - 3.000.000vnđ/tháng ( nhận theo tuần)
Phụ cấp ngoài giờ: 400.000vnđ/tháng
Phụ cấp phí xe: 200.000vnđ/tháng
Lũy tiến lương ( nếu phát sinh trong tháng) từ: 12.000.000 - 18.000.000vnđ/tháng
Hoa hồng từ: 30.000.000 - 100.000.000vnđ/sản phẩm ( tùy theo vị sản phẩm của từng dự án mà % hoa hồng tăng theo)
Ký hợp đồng lao động sau khi hoàn tất thử việc 02 tháng
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN).
Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ…)
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Hỗ trợ đưa đón khách hàng di chuyển và về tận nơi
Sau 02 tháng thử việc có thể điêu lương theo năng lực
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Job Requirement
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam từ từ 18 tuổi trở lên
Training kiến thức ngành theo quy trình tư vấn bán hàng chuẩn của Doanh nghiệp nên không yêu cầu hay bắt buộc có kinh nghiệm tại vị trí này ( tuy nhiên đã làm qua ngành là một lợi thế).
Nhạy bén và linh hoạt trong các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp.
Có kĩ năng quản trị các mối quan hệ.
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
BỘ HỒ SƠ GỒM CÓ:
1. Căn Cước Công Dân: 1 bảng sao công chứng
2. Sơ yếu lý lịch: 1 bản công chứng
3. Bằng cấp liên quan (nếu có): 1 bản sao công chứng
4. Hình the 4 * 6: 1 ảnh áo sơ mi trắng
5. Đơn xin việc
6. Chụp rõ thông tin cư trú trên ứng dụng VNeID mức 2: thay thế hộ khẩu
7. Chụp rõ 2 mặt CCCD gốc
LƯU Ý: thời hạn công chứng 06 tháng kể từ ngày công chứng