• Đón tiếp khách hàng và thực hiện đúng những quy định liên quan về vận hành tại Bệnh viện
• Tư vấn, trả lời khách hàng và thuyết phục để chốt đơn hàng dịch vụ của công ty (bao gồm khách cũ và khách mới, trực tiếp hoặc qua điện thoại): Thẩm mỹ Nha khoa, các dịch vụ sức khỏe; Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao
• Giải đáp nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện. Phân loại khách hàng, kích cầu, tư vấn thêm các dịch vụ khác tại Bệnh viện.
• Ghi nhận và tổng hợp báo cáo trải nghiệm khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ.
• Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của KH liên quan đến dịch vụ và chất lượng dịch vụ.
• Báo cáo công việc theo đúng quy định
• Thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin cho khách cũ, thực hiện cuộc gọi Resale đảm bảo chi tiêu khách hàng đến.
• Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn qua trao đổi với khách hàng trên nền tảng trực tuyến.
• Hỗ trợ khoa các công việc Hành chính (nếu có).
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Job Requirement
• Nhanh nhẹn, ưa nhìn, tự tin, giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm sale.
• Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng hay giọng địa phương.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí nhân viên tư vấn/ chăm sóc khách hàng.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• 26 công/tháng. Tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ, 12 ngày phép/năm.
• Đánh giá xét tăng lương thâm niên hàng năm.
• Khám sức khỏe định kỳ 1-2 lần/ năm tùy theo vị trí công việc.
• Du lịch hè, tiệc cuối năm.
• Thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh.
• Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
• CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của Bệnh viện.
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.