Kiểm soát việc tuân thủ thực hiện các quy trình/ quy định của công ty tại cơ sở thông qua việc khảo sát KH, lắng nghe/tiếp nhận ý kiến của KH về trải nghiệm dịch vụ của công ty.
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng VIP
Theo dõi việc tuân thủ thực hiện quy trình /quy định tại cơ sở, tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc
Phối hợp xây dựng hoàn thiện/chỉnh sửa bổ sung các Quy trình/quy định đã ban hành phù hợp với
Hỗ trợ tư vấn dịch vụ cho KH
Thông báo lịch tái khám và các chương trình ưu đãi;
Quản lý và lưu trữ, bảo mật hệ thống dữ liệu, hồ sơ thông tin khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của người quản lý
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Job Requirement
≥ 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng trả lời chuyên môn
Giao tiếp, đàm phán thuyết phục
Kỹ năng quan sát, theo dõi
Ngoại hình sáng, yêu thích ngành thẩm mỹ
Chịu được áp lực cao trong việc
Làm việc tại: 1 trong các Chi nhánh thuộc Hệ thống Thẩm mỹ KangNam