- Mở đơn hàng bằng hệ thống SAP và gửi đơn hàng cho nhà cung cấp qua email. - Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí với nhà cung cấp. - Theo dõi tình trạng đơn hàng, cập nhật ngày giao hàng cho cấp trên và các bộ phận có liện quan (nếu có). - Sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan. - Theo dõi và xử lí những công việc liên quan đến đơn giá, hợp đồng, công nợ. - Cung cấp thông tin, văn bản cần thiết cho nhà cung cấp (nếu có). - Báo cáo cấp trên khi có trường hợp không thể xử lí.
Job Requirement
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc trình độ tương đương đáp ứng được yêu cầu công việc. - Tiếng Trung 4 kỹ năng (nghe/ nói/ đọc/ viết) - Kỹ năng giao tiếp và đàm phán - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng vi tính văn phòng.