- Tiếp nhận các khách hàng đến từ mail và chuyển giao kịp thời các khách hàng cho Nhân viên kinh doanh.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hợp đồng của khách hàng và đối tác.
- Hỗ trợ công việc, theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến Quản lý bộ phận.
- Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Tiếng Trung: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
Sử dụng thành thạo các công cụ soạn thảo văn bản.
Kỹ năng xử lý tình huống, chủ động và linh hoạt trong công việc;
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
Mức lương có thể thỏa thuận theo mô tả công việc khi phỏng vấn hoặc kinh nghiệm của ứng viên.
More Information
Other extras: - Mức lương cơ bản 10 triệu đồng + các khoản xăng + hoa hồng.
Probationary period: Thời gian thử việc kéo dài từ 2 đến 3 tháng.
Age:
20 - 35
Working time: Thứ 2 đến hết thứ 7.
Benefit:
- Xét duyệt tăng lương theo quy định của Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Holidays:
- Được hưởng 12 ngày phép trên 1 năm theo quy định.
- Được hưởng các chính sách lễ, tết, ốm, đau, hỷ, …
- Đi du lịch và khám sức khỏe hằng năm.