1. Nhận các phiếu yêu cầu mua vật tư từ các bộ phận/ Công trình. 2. Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn phù hợp. 3. Lập hồ sơ và trình ký người trực tiếp quản lý được chọn. 4. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Vật tư, Ban Giám đốc. 5. Theo dõi tiến độ sử dụng, lắp đặt 6. Lập hồ sơ tạm ứng hoặc thanh toán tiền mua vật tư, hàng hóa cho nhà cung cấp. 7. Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký, hoàn tất hồ sơ . 8. Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được. 9. Phối hợp với các bộ phận/công trình liên quan giao nhận vật tư hàng hóa 10. Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất. 11. Sắp xếp kế hoạch, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu thi công của Công trình. 12. Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới.
Job Requirement
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Am hiểu về logistic là một lợi thế. 2. Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc. 3. Giao tiếp, ứng xử tốt và am hiểu thị trường hàng hóa liên quan, ưu tiên am hiểu vật liệu nội thất ưu tiên vật liệu cho Resort, khách sạn 4. Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương. 5. Kỹ năng ngoại giao, phân tích và thương lượng tốt 6. Tiếng Anh: đọc hiểu, giao tiếp 7. Kỹ năng vi tính thành thạo.