- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động bán hàng, điều tiết hàng hóa một cách chính xác và kịp thời - Quản lý tồn kho tất cả nghành hàng/ phân bổ. Tracking PB theo khu vực phụ trách - Kiểm soát các CTKM đảm bảo đủ và đúng thông tin với các thông tin từ Bộ phận Trade Marketing/Sales. - Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động các chương trình hỗ trợ bán hàng: trả thưởng, POSM đảm bảo đủ, đúng, nhanh chóng,... - Thực thi việc cung cấp các dịch vụ hàng thu hồi, trả về đảm bảo nhanh, chính xác các chứng từ, đúng timeline - Thực thi việc cung cấp dịch vụ giao hàng - Thông báo liên quan đến hàng hóa, nghỉ Lễ/Tết kịp thời và nhanh chóng đến Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Job Requirement
- Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành tiêu dùng nhanh hoặc dịch vụ khách hàng
- Tư duy tốt, có khả năng phân tích
- Khả năng làm việc và tư duy về số tốt và làm việc dưới sức ép cao
- Khả năng lập kế hoạch tốt
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sắp xếp công việc gọn gàng, khoa học
- Khả năng làm việc chính xác, chăm chỉ, nhiệt tình và trung thực
- Sử dụng tốt Excel
Work location
Ha Noi
Tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, P.Phương Mai, Q.Đống Đa, Hà Nội