*Mô tả công việc: - Tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng. - Làm thủ tục mua hàng, hợp đồng, hóa đơn, chứng từ khác để đảm bảo thỏa thuận với nhà cung cấp. - Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng chính xác. - Điều phối việc đặt hàng, xác nhận đơn đặt hàng, và xử lý các thủ tục mua hàng liên quan. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các đơn hàng, hợp đồng. - Hàng tháng làm các thủ tục đối chiếu công nợ và thanh toán cho nhà cung cấp - Xử lý các vấn đề liên quan đến mua hàng, các sự cố trong quá trình thực hiện đơn hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. *Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp đại học, với các chuyên ngành liên quan (Logistics, Kinh doanh quốc tế, ...) - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng - Có kiến thức và hiểu biết về thị trường, sản phẩm/dịch vụ. - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt. - Thành thạo tin học văn phòng.
Job Requirement
* Nhân viên có kinh nghiệm làm việc
- Chuyên môn kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
- Thành thạo tiếng hàn quốc: nghe, nói đọc viết
* Nhân viên chưa có kinh nghiệm làm việc
- Thành thạo tiếng hàn quốc và tiếng anh: nghe, nói đọc viết