Employment Information
Nhân viên xuất nhập khẩu
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 17/05/2024 |
Industry | Import / Export , Manufacturing / Process , Purchasing / Merchandising |
Experience | 1 - 3 Years |
17/04/2024
Import / Export , Manufacturing / Process , Purchasing / Merchandising
Permanent
Competitive
1 - 3 Years
Experienced (Non - Manager)
17/05/2024
- Thực hiện lên các kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với ban giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm các nhà cung cấp.
- Làm việc, đàm phán giá, điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, thực hiện thương thảo hợp đồng với các Nhà cung cấp.
- Phối hợp với phòng kế toán để lên kế hoạch chi tiêu cho tuần, tháng.
- Chịu trách nhiệm về phối hợp xử lý thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế, giao nhận với các bên vận chuyển.
- Theo dõi đánh giá tình hình Nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển thường xuyên
- Phối hợp hoạt động cùng các phòng ban để lên kế hoạch đặt hàng, tồn kho và tính toán giá vốn.
- Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa.
- Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
- Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Thực hiện duy trì mối quan hệ với Nhà cung cấp hiện hữu, tìm kiếm các Nhà cung cấp mới theo yêu cầu công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành về ngoại thương, kinh tế quốc tế.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...)
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững các quy trình xuất - nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu, chứng từ.
- Hiểu biết về các phương thức thanh toán quốc tế, các phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế, các văn bản pháp lý liên quan,...
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
* PHÚC LỢI:
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
- Lương tháng 13 theo quy định công ty; 12 ngày phép năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn.
- Xét tăng lương hàng năm và theo hiệu quả công việc.
- Đãi ngộ cao.
Similar jobs