Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định của công ty và pháp luật
Theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng, lô hàng xuất nhập khẩu
Theo dõi và làm việc với hãng tàu/ hãng hàng không hành trình đi/đến các lô hàng nhập xuất ...
Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu như: hóa đơn thương mại, hợp đồng, vận đơn, CO, phiếu đóng gói, ...
Theo dõi hàng đi/đến từ các nước và giao dịch với các đối tác/khách hàng
Phối hợp với bộ phận kế toán để thanh toán các chi phí liên quan đến xuất nhập khẩu
Liên hệ và làm việc với các cơ quan hải quan, ngân hàng và các đơn vị liên quan khác (Công ty có thuê dịch vụ Khai tờ khai Hải Quan và chạy vòng ngoài)
Update lịch tàu, lịch bay, giá dịch vụ thường xuyên và báo cáo cấp trên
Tìm hiểu và cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, hải quan
Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu
Các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công
Job Requirement
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí Xuất Nhập Khẩu
Tiếng Anh 4 kỹ năng(chủ yếu đọc hiểu và viết)
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có kiến thức cơ bản về chứng từ xuất nhập khẩu và quy trình logistics
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao
Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính từ 8h - 17h00, từ thứ 2 – thứ 7
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 11.000.000đ đến 13.000.000đ (có thể thỏa thuận)
Thưởng tết: Thưởng 1 tháng lương
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty.