Location

Singapore

Maps
  • Salary

    7 Mil - 8 Mil VND

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    09/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

· Lập và quản lý hồ sơ theo dõi sức khoẻ của người lao động trong toàn Công ty.

· Hỗ trợ tổ chức khám sức khoẻ định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp cho người lao động hàng năm.

· Thường xuyên đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện An toàn vệ sinh lao động, vệ sinh thực phẩm trong toàn Công ty.

· Trang bị tủ thuốc thông thường, túi thuốc cấp cứu tại từng khu vực sản xuất, luôn đảm bảo danh mục quy định.

· Tham gia tập huấn chuyên môn do cơ quan y tế cấp trên tổ chức.

· Quản lý, theo dõi lưu mẫu thức ăn hằng ngày.

· Hướng dẫn kỹ thuật sơ, cấp cứu cho đội cứu thương của Công ty theo định kỳ hàng năm.

· Khám, sơ cứu ban đầu, cấp thuốc chữa bệnh thông thường.

· Lập dự trù thuốc Y tế hàng tháng, quý, 6 tháng, năm. Ghi sổ theo dõi bệnh và cấp phát thuốc hàng ngày.

· Lập báo cáo gởi cơ quan y tế cấp trên theo quy định.

· Các công việc hỗ trợ khác từ trưởng bộ phận

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Trung cấp ngành y sỹ trở lên.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong công việc liên quan.
  • Biết về sơ cấp cứu, khám chữa bệnh thông thường; biết quản lý và sử dụng một số thuốc chữa bệnh thông thường.
  • Biết sử dụng máy vi tính.
  • Nơi làm việc: Olam Tân Cảng, Văn phòng B6, Khu Tiến Nga, Ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, Thành Phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai hoặc Olam Bien Hoa II, Đường 16A, KCN Biên Hòa II, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Probationary period: Theo bằng cấp chuyên môn
  • Age: Unlimited
  • Working time: Làm việc theo ca, tăng ca.
  • Benefit:

    Thưởng Tháng 13
    Thưởng lợi nhuận hàng năm
    Nghỉ Noel được hưởng nguyên lương

  • Salary: 7 Mil - 8 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback