20/11/2024
Customer Service , Administrative / Clerical , Restaurant / Hotel
Permanent
Competitive
1 - 2 Years
Manager
19/12/2024
- Xây dựng, chăm sóc môi trường làm việc an toàn với ánh sáng, cây xanh, biển báo và các hướng dẫn thích hợp;
- Xây dựng hệ thống quy trình trong công tác quản lý vận hành tòa nhà, các biểu mẫu, nội quy, quy định có liên quan từng dịch vụ. Tham mưu đề xuất phương án quản lý vận hành;
- Giám sát công việc thực hiện hàng ngày của các tổ chuyên môn (IT, bảo trì, vệ sinh, cây xanh, bảo vệ);
- Duy trì và đảm bảo công tác quản lý, vận hành các dịch vụ trong Tòa nhà (internet, vệ sinh, an ninh, PCCC, điện, nước, bảo trì thang máy, …);
- Đánh giá hiệu suất của nhân viên và đưa ra phương án điều chỉnh, đào tạo bổ sung để đảm bảo hoạt động của VP;
- Quản lý CSVC, kiểm tra tòa nhà thường xuyên để tìm dấu hiệu hư hỏng hoặc hao mòn;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (thứ 6 nghỉ từ 3h chiều)
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
- Ưu tiên Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản lý Khách sạn, Kinh tế...;
- Có từ 2 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý Quản lý tòa nhà, văn phòng chung cư, khách sạn;
- Có khả năng lập kế hoạch và điều hành công việc;
- Khả năng giao tiếp tốt.
Similar jobs