Job Description
1. Kiểm soát hồ sơ, chứng từ và hạch toán chi phí
– Hạch toán, kiểm soát, đối chiếu việc tính lương và các khoản trích theo lương, thuế TNCN của phòng Nhân sự trên sổ Augges và Amax
– Kiểm soát nghiệp vụ hạch toán kế toán và hoàn thiện hồ sơ chứng từ toàn bộ các khoản chi phí phát sinh và công nợ phải trả trên Augges
– Hạch toán toàn bộ các chi phí thuế liên quan trên Amax và Augges
2. Kiểm tra và chốt số dư bên BCTC trên Augges
– Trích lập các khoản dự phòng, các quỹ theo quy định
– Kiểm tra toàn bộ sổ chi tiết, sổ tổng hợp, chốt số dư trên BCTC của Công ty trên Augges
3. Hồ sơ pháp lý
– Theo dõi update hồ sơ pháp lý cho các Công ty, chi nhánh điểm bán kịp thời, đầy đủ
– Thực hiện các thủ tục ban đầu liên quan đến pháp lý điểm bán mới mở theo quy trình mở điểm và pháp lý điểm bán
4. Lập báo cáo thuế
– Lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng, hàng quý
– Lập báo cáo tài chính theo đúng kỳ, đúng quy định không có sai sót
– Kiểm tra toàn bộ hóa đơn đầu vào
– Lập bảng kê hóa đơn mua vào hàng tháng
5. Kiểm soát, ký nháy chứng từ, hợp đồng, phụ lục hợp đồng; lưu trữ hồ sơ, chứng từ đầu vào
6. Kiểm soát danh mục và hàng hóa xuất bán; điều phối hàng hóa đảm bảo thực hiện kế hoạch tài chính
7. Cung cấp và giải trình số liệu cho các cơ quan chức năng khi được yêu cầu
Job Requirement
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính, ngân hàng
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên
– Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:
+ Nắm rõ các quy định của luật thuế và kế toán trong doanh nghiệp
+ Nghiệp vụ kế toán theo chuẩn mực và luật
– Kiến thức và kỹ năng khác liên quan:
+ Kiến thức về các sắc thuế, luật kế toán; hợp đồng thương mại
+ Kỹ năng nghiệp vụ hạch toán kế toán; lập báo cáo tài chính; soạn thảo văn bản
– Yêu cầu khác: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.