- Xây dựng chiến lược kênh và đề xuất phân bổ ngân sách theo từng chiến dịch cho phù hợp với kế hoạch marketing tháng/quý/năm.
- Phụ trách set up hệ thống tài khoản quảng cáo và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Digital Marketing (FB, Google - GDN, Zalo, Youtube, Tiktok…)
- Theo dõi và tối ưu quảng cáo theo ngân sách Marketing được duyệt.
- Làm việc chặt chẽ với nội dung để đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế, nội dung /chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Khắc phục các sự cố liên quan đến tài khoản quảng cáo.
- Thực hiện các chiến dịch Remkt theo từng chiến dịch Marketing cụ thể.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
1. Trình độ Đại học, chuyên ngành Công nghệ thông tin, marketing hoặc các ngành có liên quan
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
3. Kiến thức về truyền thông, thương hiệu, marketing
4. Kiến thức truyền thông trên các kênh số: SEO, Google Ads, Facebook Ads,...
Similar jobs