Employment Information
I. Mục tiêu công việc
· Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động của công ty, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững.
· Xây dựng và thực thi chiến lược kinh doanh, tối ưu hóa vận hành trong các lĩnh vực kinh doanh của công ty
· Đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa các phòng ban, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc.
II. Mô tả công việc
1. Quản lý & Điều hành
· Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động kinh doanh.
· Kiểm soát hiệu quả tài chính, tối ưu hóa chi phí và nâng cao doanh thu.
· Xây dựng hệ thống quy trình, quy định để kiểm soát hoạt động của Công ty tuân thủ theo quy định chung của công ty và pháp luật.
· Đề xuất và thực hiện các biện pháp cải tiến quy trình, tối ưu vận hành.
· Chỉ đạo, giám sát các phòng ban trong việc thực hiện các kế hoạch và mục tiêu đề ra.
2. Phát triển kinh doanh & Chiến lược
· Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho từng lĩnh vực hoạt động của công ty theo định hướng Ban lãnh đạo đưa ra.
· Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng và đề xuất các chiến lược phù hợp.
· Phát triển mối quan hệ đối tác, mở rộng thị trường và gia tăng doanh thu.
· Đề xuất, triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm, trung hạn, dài hạn;
· Xây dựng và phát triển sản phẩm; Xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, tổ chức triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm.
3. Quản lý Nhân sự & Văn hóa Doanh nghiệp
· Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các phòng/ban, bộ phận;
· Hoạch định chính sách nhân sự, xây dựng cơ chế lương, thưởng phù hợp;
· Định hướng phát triển, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ quản lý cấp trung và nhân viên.
· Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn kết, thúc đẩy tinh thần làm việc và sáng tạo.
· Đề xuất và triển khai các chính sách nhân sự, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
4. Giám sát Tài chính & Quản lý rủi ro
· Kiểm soát ngân sách, đánh giá hiệu quả đầu tư và tối ưu hóa dòng tiền.
· Quản lý rủi ro trong hoạt động kinh doanh, đảm bảo tuân thủ pháp luật và quy định.
5. Thực hiện chế độ báo cáo & tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất
6. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty
1. Trình độ & Kinh nghiệm
· Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Bất động sản, Tài chính.
· Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực liên quan.
· Có kinh nghiệm thực tế trong quản lý kinh doanh du lịch và bất động sản.
· Tiếng Anh cơ bản.
2. Kỹ năng & Phẩm chất
· Tư duy chiến lược, có khả năng lãnh đạo và điều hành tốt.
· Khả năng phân tích tài chính, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả.
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng quan hệ đối tác.
· Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao, linh hoạt và nhạy bén trong kinh doanh.
· Đạo đức nghề nghiệp, chính trực, tận tâm với công việc.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Xanh (Green International Commercial Investment and Travel Service Joint Stock Company) – gọi tắt là Green International Tours được thành lập vào ngày 28/11/2000, hiện có trụ sở chính tại 11A Cao Bá Quát, quận Ba Đình, Hà Nội với các dịch vụ chính là du lịch nội địa, tư vấn visa hộ chiếu, cho thuê xe du lịch. Dịch vụ hoàn hảo của... View more