Employment Information
PHÓ PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 14,000,000 - 18,000,000 VND |
Deadline to apply | 05/05/2024 |
Industry | Marketing , Online Marketing , Real Estate |
Experience | 2 - 3 Years |
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 (từ thứ 2 - thứ 6)
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sunny Building, số 175 - 177 Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý đội/nhóm và hệ thống CS để đảm bảo nhân viên CSKH và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian hỗ trợ/xử lý khiếu nại.
- Đề xuất đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
- Xây dựng quy trình, chính sách nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng của đội ngũ nhân viên phòng CSKH .
- Xây dựng KPIs trong team, hỗ trợ và đảm bảo nhóm đạt KPIs.
- Theo dõi & kiểm tra quy trình làm việc của nhân viên để báo cáo cho Quản lý hoặc đội Kiểm soát chất lượng.
- Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận Đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp.
- Tham gia lập kế hoạch & hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động khác của công ty
- Lên ý tưởng đề xuất các chương trình hậu mãi, quà tặng cho khách hàng đối tác vào những dịp quan trọng, lễ tết
- Gửi email MKT, SMS chăm sóc, giới thiệu các sản phẩm chương trình đến khách hàng cũ
- Quản lí phân luôn khách hàng theo từng nhóm đối tượng để đề xuất các chính sách chăm sóc phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai…
- Có kiến thức và kỹ năng về chăm sóc khách hàng
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, có tinh thần phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức, hiểu biết chuyên môn nghiệp vụ, lĩnh vực ngành nghề hoạt động. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm định giá/bất động sản là một lợi thế.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, thấu hiểu tâm lý khách hàng
- Khả năng quản lý, làm việc theo đội nhóm
- Kỹ năng phân tích, xử lý vấn đề
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), Internet.
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Giọng nói rõ ràng
- Chiều cao: Nam 1m65, Nữ 1m58 trở lên
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo với công việc
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
Similar jobs