Phó Phòng Kinh Doanh sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu (lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khoẻ) thông qua các kênh trực tuyến.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý đội ngũ & tuyển dụng - đào tạo:
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, đánh giá hiệu suất định kỳ & thúc đẩy đội ngũ kinh doanh online đảm bảo hoạt động được thông suốt & hiệu quả và đạt chỉ tiêu kinh doanh (Sales chat & Telesales) & chăm sóc khách hàng (10 - 15 nhân sự).
Thực hiện hướng dẫn đào tạo cho nhân viên mới cũng như nâng cao năng lực trong quá trình công tác cho đội ngũ trợ lý bác sỹ, chăm sóc khách hàng (thuộc các chuyên khoa: Da liễu, Nhi, Nam Khoa, Phụ khoa, ...)
Quản lý hoạt động kinh doanh & xử lý sự cố:
Khảo sát, phân tích thị trường, đánh giá khả năng và các cơ hội kinh doanh các mặt hàng của Công ty trên thị trường tại kênh Online (Website, Facebook, Zalo...)
Giám sát các hoạt động kinh doanh trực tuyến hàng ngày trên các nền tảng/ công cụ mà công ty quản lý, đảm bảo quy trình suôn sẻ và hiệu quả.
Nghiên cứu, xây dựng các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng cho kênh online
Đề xuất, phối hợp với phòng Marketing triển khai các chương trình quảng cáo, làm thương hiệu cho nhãn hàng.
Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất kinh doanh, chuẩn bị báo cáo và trình bày kết quả lên cấp trên.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng & đối tác
Giải quyết các yêu cầu, xử lý các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Tối ưu hóa danh sách sản phẩm phân phối trực tuyến, chương trình khuyến mãi và chiến lược định giá để tối đa hóa doanh số bán hàng.
Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Job Requirement
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online/ Telesales, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý tương đương trong ngành bán lẻ, có kinh nghiệm phát triển mảng bán hàng online.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mảng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng, ...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý cả đội ngũ kinh doanh online & telesales
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt. Giao tiếp tốt, chịu áp lực cao.
Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý chat trực tuyến & kỹ năng tin học văn phòng tốt
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề với tư duy hướng dữ liệu. Kiểm soát và phòng ngừa rủi ro.
- Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài.
Age:
28 - 35
Working time: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
Colleagues: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
Benefit:
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, du lịch nghỉ mát,...
- Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN