Job Description
- Tuyển dụng, phỏng vấn đánh giá, đàm phán với ứng viên. Xây dựng nguồn ứng viên sẵn sàng đáp ứng kế hoạch tuyển dụng của công ty.
- Xác định nhu cầu, đề xuất và lập kế hoạch, chương trình đào tạo tháng/quý/năm theo định hướng, mục tiêu của công ty.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện hoạt động đào tạo theo kế hoạch. Báo cáo hiệu quả hoạt động đào tạo, phân tích đánh giá và đề xuất giải pháp cải tiến kịp thời.
- Thực hiện nghiệp vụ tính lương, thưởng và các khoản chi trả khác liên quan.
- Phối hợp các phòng ban đánh giá nhân sự mới/đánh giá định kỳ. Theo dõi thông tin nhân sự, HĐLĐ, tăng lương, điều chuyển, thôi việc, …
- Quản lý theo dõi, cập nhật chấm công, ngày nghỉ (phép năm, nghỉ ốm, nghỉ chế độ…) đảm bảo thực hiện đúng và đầy đủ các chính sách liên quan quyền lợi nhân viên.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN,... và giải đáp thắc mắc của người lao động. Giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo quyền lợi cho NLĐ.
- Tổ chức sự kiện truyền thống của công ty, các hoạt động gắn kết nội bộ, hoạt động xã hội, tình nguyện, ...
- Quản trị nội dung các kênh truyền thông nội bộ của công ty : facebook, zalo, tiktok, …
- Quản lý công tác hành chính.
- Thực hiện kê khai, quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
- Báo cáo theo yêu cầu của BGĐ.
Thời gian làm việc : từ thứ 2 - sáng thứ 7 7h30 - 17h00 (nghỉ trưa 1h30')
Địa điểm làm việc : 319A12 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TPHCM
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Nhân sự, Luật, …
- Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực Dược phẩm.
- Mạnh Tuyển dụng, C&B.
- Nắm vững bộ luật Lao động, Thuế, BHXH, và am hiểu về pháp lý, …
- Kỹ năng đào tạo và phát triển đội nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu và giám sát công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp.