Triển khai công tác giám sát thường xuyên hoạt động các phòng ban theo định kỳ (tháng/quý/năm) kịp thời, khách quan và chính xác nhằm đánh giá tính hiệu quả của các điểm kiểm soát và đảm bảo tuân thủ theo quy định pháp luật và quy định nội bộ của Công ty;
Tham gia cùng với lãnh đạo Phòng xây dựng, cập nhật nội dung giám sát phù hợp với tình hình thực tế của các phòng ban theo từng thời kỳ hoặc khi có sự thay đổi/ cập nhật từ quy định pháp luật hoặc quy định nội bộ của Công ty;
Tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo đến lãnh đạo phòng các hoạt động của Phòng theo định kỳ (tháng/ quý/năm).
2. Triển khai công tác Quản lý rủi ro hoạt động:
Tham gia cùng với lãnh đạo Phòng xây dựng và triển khai/ cập nhật khuôn khổ, các phương pháp, tiêu chuẩn quản trị rủi ro hoạt động theo từng thời kỳ;
Nhận diện, xác định các loại rủi ro hoạt động tiềm ẩn có khả năng phát sinh và đánh giá tính đầy đủ, hiệu quả các điểm kiểm soát và đề xuất kế hoạch hành động (nếu có) nhằm giảm thiểu rủi ro hoặc tổn thất phát sinh;
Tham gia xây dựng/ góp ý các văn bản và đề xuất biện pháp kiểm soát cho các phòng ban nghiệp vụ.
3. Triển khai Kế hoạch chuyển đổi số theo từng thời kỳ:
Phối hợp với lãnh đạo phòng triển khai nội dung số hóa trong công tác quản trị rủi ro hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả công việc và phù hợp xu thế chuyển đổi số;
Tham vấn các phòng ban trong việc thực hiện số hóa trong hoạt động nghiệp vụ.
4. Đào tạo và phát triền nguồn nhân lực nội bộ:
Tuyển dụng, đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng thường xuyên cho đội ngũ cán bộ tại Phòng Quản trị rủi ro hoạt động nhằm đảm bảo công tác quản trị rủi ro hoạt động được thực hiện đầy đủ, phù hợp với quy định pháp luật và quy định nội bộ;
Xây dựng và hoàn thiện tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ giám sát tuân thủ và quản trị rủi ro hoạt động;
Nâng cao văn hóa quản lý rủi ro thông qua các hoạt động truyền thông như bảng tin nội bộ, cảnh báo rủi ro…
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp lãnh đạo phòng Quản trị rủi ro hoạt động.
Job Requirement
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng.
2. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm 5 năm về Quản lý rủi ro/ Kiểm toán/ Kiểm soát nội bộ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
Kinh nghiệm quản lý ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
3. Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng ra quyết định;
Kỹ năng teamwork.
4. Yêu cầu khác:
Kiến thức về Quản trị rủi ro hoạt động, về tài chính, ngân hàng;
Có tinh thần trách nhiệm cao;
Có khả năng làm việc với áp lực cao;
Chính trực, cẩn trọng, sáng tạo.
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras: Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí
Probationary period: 2 tháng full lương
Age:
Unlimited
Working time: Thứ 2 đến Thứ 6 (8g00 - 17g00)
Benefit:
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
- Khám sức khỏe định kỳ.
Holidays: 15 ngày phép / năm và 01 ngày nghỉ lễ Giáng sinh