LPBank

Phó phòng/Trưởng bộ phận Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm Nhân thọ

LPBank
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 3 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    31/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

Tổ chức, triển khai các hoạt động kiểm tra, giám sát, khảo sát chất lượng cung cấp dịch vụ của các đơn vị kinh doanh (trước, trong và sau bán) để nâng cao chất lượng dịch vụ trong công tác triển khai bảo hiểm nhân thọ tại Ngân hàng, cụ thể:

  • Kiểm soát việc phối hợp với Phòng Kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ Miền Bắc/Miền Nam thực hiện các hoạt động khảo sát chất lượng cung cấp dịch vụ của các ĐVKD (trước, trong và sau bán) để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
  • Phân công/ đôn đốc việc kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định của Ngân hàng về triển khai bảo hiểm nhân thọ: trước, trong và sau bán.
  • Chịu trách hiệm trong công tác xây dựng, đào tạo, hướng dẫn và quản lý các nghiệp vụ về gọi điện thoại chăm sóc/kiểm tra sau bán đối với Khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ.
  • Các lỗi vi phạm của CBBH thông qua các cuộc gọi khảo sát KH.
  • Chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả của các chương trình chăm sóc khách hàng mà ĐVKD đang triển khai.
  • Phân công/ đôn đốc hực hiện quản lý hoạt động thu phí tái tục bảo hiểm nhân thọ
  • Kiểm soát việc thực hiện tiếp nhận nội dung vi phạm từ bộ phận pháp chế DLVN.
  • Kiểm soát việc thực hiện đánh giá, và báo cáo lãnh đạo để đề xuất hình thức xử phạt bổ sung của TTKDBH đối với CBBH sai phạm (nếu cần).
  • Kiểm soát, phân công trong công tác hỗ trợ ĐVKD về thủ tục giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện pháp lý (nếu có)/bồi thường từ Khách hàng, công ty bảo hiểm.
  • Kiểm soát việc phối hợp với Phòng Kinh doanh bảo hiểm Nhân thọ Miền Bắc/Miền Nam làm việc với Khách hàng, ĐVKD, công ty bảo hiểm để tìm giải pháp xử lý các vướng mắc trong việc khiếu nại, khiếu kiện/bồi thường đảm bảo quyền lợi của Khách hàng theo đúng quy định của pháp luật;
  • Kiểm soát việc phối hợp với các đơn vị liên quan của Ngân hàng thực hiện giải quyết khiếu nại, khiếu kiện phát sinh.

Job Requirement

Bằng cấp

Tốt nghiệp Đại học trở lên; Chuyên ngành: Bảo hiểm (hoặc các bằng cấp liên quan: LOMA, LIMRA…), Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, …

Ngoại ngữ: Có thể sử dụng ngoại ngữ để phục vụ công việc theo yêu cầu

Kiến thức chung

Hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại.

Có kiến thức xã hội tốt.

Kiến thức chuyên môn

Nắm vững luật Bảo hiểm và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.

Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động Bảo hiểm

Kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, hoạt động phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng

Kinh nghiệm quản lý

Trưởng Bộ phận: không yêu cầu

Phó trưởng phòng: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm

Kinh nghiệm chuyên môn

- Trưởng Bộ phận: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trực tiếp trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm

- Phó trưởng Phòng: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng. Trong đó, tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trực tiếp trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

Có khả năng đào tạo, hướng dẫn người khác thực hiện công việc.

Có khả năng chịu áp lực công việc, làm việc cường độ cao

Kỹ năng chuyên môn

Kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, hoạt động phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng

Kỹ năng tổng hợp số liệu và báo cáo.

Yêu cầu khác

Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ

Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao

Thân thiện, vui vẻ

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback