Tổ chức, triển khai các hoạt động kiểm tra, giám sát, khảo sát chất lượng cung cấp dịch vụ của các đơn vị kinh doanh (trước, trong và sau bán) để nâng cao chất lượng dịch vụ trong công tác triển khai bảo hiểm nhân thọ tại Ngân hàng, cụ thể:
Bằng cấp
Tốt nghiệp Đại học trở lên; Chuyên ngành: Bảo hiểm (hoặc các bằng cấp liên quan: LOMA, LIMRA…), Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, …
Ngoại ngữ: Có thể sử dụng ngoại ngữ để phục vụ công việc theo yêu cầu
Kiến thức chung
Hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại.
Có kiến thức xã hội tốt.
Kiến thức chuyên môn
Nắm vững luật Bảo hiểm và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động Bảo hiểm
Kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, hoạt động phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng
Kinh nghiệm quản lý
Trưởng Bộ phận: không yêu cầu
Phó trưởng phòng: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm
Kinh nghiệm chuyên môn
- Trưởng Bộ phận: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trực tiếp trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm
- Phó trưởng Phòng: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng. Trong đó, tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trực tiếp trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm
Kỹ năng mềm
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
Có khả năng đào tạo, hướng dẫn người khác thực hiện công việc.
Có khả năng chịu áp lực công việc, làm việc cường độ cao
Kỹ năng chuyên môn
Kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, hoạt động phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng
Kỹ năng tổng hợp số liệu và báo cáo.
Yêu cầu khác
Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ
Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao
Thân thiện, vui vẻ
Similar jobs