Quản lí hoạt động tuyển sinh và chăm sóc khách hàng trong hệ thống.
Phối hợp với các Trường trong hệ thống triển khai các hoạt động tuyển sinh & chăm sóc khách hàng nhằm đạt KPI đề ra.
Phối hợp xây dựng học phí & chính sách phí cho các Trường theo từng năm học.
Quản lí hệ thống SIS phục vụ lĩnh vực TS&CSKH.
Sắp xếp vận hành hoạt động tuyển sinh và chăm sóc khách hàng các cơ sở trường mới.
Phối hợp Phòng Quản lý Mầm non/ Quản lý Phổ thông trong việc quản lý và xử lý các thông tin từ phía nhà trường, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cho phụ huynh học sinh.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của TP.TS&CSKH & Ban lãnh đạo công ty
Job Requirement
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, tư vấn bán hàng
Yêu cầu kinh nhiệm 03 năm vai trò quản lí lĩnh vực tuyển sinh & Chăm sóc khách hàng chuỗi trường học/ trung tâm ngoại ngữ.
Am hiểu tư vấn và chăm sóc khách hàng cao cấp về giáo dục.
Kiến thức lưu trữ thông tin database, tìm kiếm khách hàng, chốt sale.
Có các kỹ năng/ năng lực: quản lý đội nhóm, hiểu tâm lý khách hàng, thành thạo quy trình bán hàng, xây dựng chính sách bán hàng,...