- Tham mưu, hỗ trợ cho Trưởng phòng trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch triển khai và tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu phân khúc, định vị và nâng cao trải nghiệm dành cho KHCN.
- Quản lý, giám sát và tổ chức triển khai các hoạt động nghiên cứu Khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành trình trải nghiệm dành cho KHCN:
1. Trình độ
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.
2. Kiến thức
- Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình chính liên quan đến giao dịch với Khách hàng.
- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế, kiến thức xã hội tốt.
- Nắm vững phương pháp luận, cách thức triển khai các Dự án/Chương trình thống kê, nghiên cứu thị trường.
- Có kiến thức liên quan đến phân khúc khách hàng, phân tích hành vi, nhu cầu của KHCN.
3. Kinh nghiệm
- Có trên 05 năm kinh nghiệm liên quan đến Nghiên cứu thị trường, Quản lý chất lượng dịch vụ Khách hàng, Quản lý trải nghiệm Khách hàng, Triển khai/thiết kế sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý liên quan đến một trong các công việc sau: Nghiên cứu thị trường, quản lý chất lượng dịch vụ Khách hàng, quản lý trải nghiệm khách hàng, triển khai/thiết kế sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN.
- Ưu tiên ứng viên từng đảm nhiệm các vị trí tương đương tại các Ngân hàng.
4. Các yêu cầu khác.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình , tư duy lôgic.
- Tư duy chiến lược: Có khả năng tư duy chiến lược, đưa ra các đề xuất cải tiến sáng tạo và có tính khả thi.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích: Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích dữ liệu, mô hình (định tính và định lượng).
- Kỹ năng lập báo cáo, kế hoạch tốt.
- Khả năng quản lý, điều phối công việc tốt
- Kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định chính xác, hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
LƯU Ý:
Similar jobs