- Thực hiện các chiến dịch, sự kiện tuyển sinh và chăm sóc khách hàng tại hệ thống trường và chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân & chỉ tiêu doanh số đội nhóm - Lên kế hoạch đào tạo và theo sát các hoạt động của nhóm tư vấn nhằm đạt mục tiêu tuyển sinh đã đề ra - Trực hotline và tiếp nhận các câu hỏi từ phụ huynh, giải đáp thắc mắc kịp thời. - Lập báo cáo về hoạt động tuyển sinh và chăm sóc khách hàng của cơ sở định kỳ hoặc đề xuất theo ngày, tháng, năm. Phối hợp cùng Quản Lý Cơ Sở đánh giá KPI của đội nhóm. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý.
Job Requirement
- Nữ từ 24 – 40 tuổi
- Tiếng Anh Giao tiếp
- Tốt nghiệp trình độ CĐ/ĐH
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tư vấn bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức giáo dục
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
More Information
Degree:
College
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: Huấn luyện, đào tạo thường xuyên
Age:
24 - 40
Working time: 7h30 - 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Colleagues: Thế hệ gen Z, hòa đồng, vui vẻ
Benefit:
- Cơm trưa miễn phí
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật
- Hưởng chế độ lương thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13, lương tháng 14
- Xét tăng lương theo định kỳ hằng năm
- Cấp phát đồng phục miễn phí
- Tham gia du lịch nghỉ dưỡng
Holidays: Chiều thứ 7, chủ nhật, các ngày Lễ, Tết (Nghỉ Tết Nguyên Đán 2 tuần)