Job Description
- Thực hiện rà soát đơn hàng của nhà thuốc/TDV theo chính sách đang ban hành.
- Có trách nhiệm rà soát tổng giá trị hóa đơn/tháng phù hợp với yêu cầu thực tế.
- Nhận dự trù, rà soát tính hợp lệ của dự trù về biểu mẫu, thời gian, số lượng…kịp thời phát hiện những bất thường của dự trù về hàng hóa và số lượng hàng hóa
- Trực tiếp thực hiện hàng ngày việc rà soát trên phần mềm để phát hiện những hàng hóa về kho không đúng về chủng loại, số lượng, hạn dùng. Kịp thời báo cáo bằng văn bản/mail các trường hợp sai sót với cấp trên.
- Thực hiện kiểm soát các món xuất kho theo đúng quy trình
- Kiểm soát sau chứng từ nhập hàng, xuất hàng hàng ngày. Phát hiện sai sót phản hồi lại cho Bộ phận kiểm nhập, thủ kho chỉnh sửa. Phát hiện các hàng hóa có đơn giá nhập tăng báo cáo bằng văn bản/mail tới phụ trách bộ phận hoặc BLĐ
- Tập hợp, kiểm soát chứng từ, lưu trữ và chuyển chứng từ cho kế toán theo định kỳ
- Tham gia là thành viên định kỳ kiểm kê hàng hóa tại kho/nhà thuốc
· Thực hiện quản lý hàng hóa và điều chuyển hàng hoá trên phần mềm
- Liên tục rà soát hàng hóa tại kho mình quản lý và phối hợp với các Admin của kho khác để điều chuyển hàng hóa phù hợp tránh tồn kho
· Thực hiện các báo cáo định kỳ
- Trực tiếp thực hiện các BC doanh số phục vụ tính lương, thưởng theo danh mục hàng thúc đẩy hàng tháng
- Trực tiếp hàng tuần khai thác dữ liệu phần mềm, gửi mail cảnh báo hàng cận hạn tới Kho/nhà thuốc mình được phân công để có biện pháp thúc đẩy bán hàng tránh trường hợp hàng hóa bị quá hạn.
· Nhập dữ liệu quản trị hệ thống và theo dõi đối chiếu công nợ
- Nhập các dữ liệu chi phí tại các Nhà thuốc trên phần mềm.
- Kiểm tra việc nhập các số liệu về nhập hàng từ nhà cung cấp của bộ phận kiểm nhập, kiểm tra dữ liệu về mã, tên và số tiền thanh toán và thực hiện việc theo dõi đối chiếu công nợ với kế toán
- Kiểm tra việc thanh toán trả tiền ngay đối với các món bán hàng tại kho, nhà thuốc, TDV
- Kiểm tra các món xuất kho có phát sinh công nợ, theo dõi và đối chiếu với kế toán các món phải thu.
- Báo cáo ngay các trường hợp thất thoát hàng hóa, tiền và sự sai lệch trong hoạch toán phần mềm bán hàng bằng văn bản/mail tới BLĐ
· Tham gia thực hiện các nhiệm vụ về kinh doanh, nghiệp vụ và phát triển hệ thống khác theo yêu cầu của BLĐ.
Job Requirement
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, dược sỹ, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... hiểu về hoạt động bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong công tác phụ trách kế toán bán hàng, hành chính bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp tốt
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề