Tiếp nhận đề xuất, yêu cầu mua hàng, book talent từ các phòng ban theo sự phân công của trưởng bộ phận, nhân viên mua hàng tìm kiếm nhà cung cấp để đáp ứng đề xuất mua hàng.
Tiến hành chọn supplier phù hợp, đàm phán các điều khoản thỏa thuận, kiểm tra báo giá, thương lượng giá và công nợ.
Báo giá theo yêu cầu mua hàng của các phòng ban.
Triển khai & theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng, nhận hàng.
Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
Lập các chứng từ tạm ứng, quyết toán, thanh lý theo quy định công ty.
Kiểm tra chứng từ liên quan đến nhà cung cấp và đảm bảo chính xác đầy đủ.
Giải quyết và làm báo cáo phát sinh theo quy trình công ty (nếu có)
Lưu trữ data các nhà cung cấp uy tín, phù hợp với tiêu chí công ty.
Đề xuất thông tin về nhà cung cấp để được xem xét đưa vào data công ty.
Theo dõi và đánh giá hoạt động, chất lượng dịch vụ nhà cung cấp.
Góp ý & đề xuất những phương án giải quyết phù hợp các vấn đề liên quan đến bộ phận mua hàng, việc chung của công ty.
Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.