Job Description
· Tiếp nhận chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT về yêu cầu dự án, từ đó đề ra kế hoạch và triển khai các công việc liên quan như: xác định thời gian biểu, phạm vi, ước tính ngân sách, kiểm soát rủi ro
· Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ để tham mưu cho BGĐ hoặc QLTT về dự án
· Theo dõi và thúc đẩy các bên liên quan: phòng ban nội bộ, nhà cung cấp, đối tác để đảm bảo tiến độ của dự án đã đề ra
· Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo rằng các dự án phù hợp với phạm vi, thời gian và ngân sách
· Phân tích trạng thái dự án và sửa đổi phạm vi, thời gian hoặc ngân sách khi cần thiết để đảm bảo các yêu cầu của dự án được đáp ứng
· Xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu liên quan đến dự án
· Các công tác hành chính văn phòng khác
· Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ BGĐ hoặc QLTT.