Tiếp đón - Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại chi nhánh và qua điện thoại.
Tư vấn sản phẩm xét nghiệm, thúc đẩy doanh số.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng.
Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.
Job Requirement
Yêu cầu:
Giao tiếp tốt, tự tin với khách hàng cả hai hình thức trực tiếp và qua điện thoại.
Ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng trước đây, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Chuyên nghiệp và ngoại hình ưa nhìn.
Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm máy tính và với các trang thiết bị văn phòng.
Nhanh nhẹn, có khả năng ứng phó và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng sắp xếp tốt, cẩn thận và chi tiết trong các vấn đề
Thời gian làm việc:Xoay ca theo tuần. 9 tiếng/ ngày, trong đó, 8 tiếng làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa ca từ 5:30-21:00 thứ 2- chủ nhật, tuần nghỉ 1 ngày (Ca sáng: 5h30 - 14h30; Ca giữa; Ca tối: 12h00 - 21h00)
More Information
Degree:
College
Other extras: Meal & phone allowance
Probationary period: 02 months
Age:
Unlimited
Benefit: Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, mua bảo hiểm 24/7 cho nhân viên, quà tăng từ Công Đoàn các dịp lễ, tết, sinh nhật