Quản lý, phân công công việc cho team QA để đảm bảo chức năng, hiệu quả của PhòngQA:
+ Nghe lại record của nhân viên Telesales/CSKH để phát hiện các lỗi cần khắc phục+ Tiến hành coaching, tổ chức các lớp đào tạo cập nhật, nâng cao kiến thức, kỹ năng chonhân viên Telesales/CSKH
+ Kiểm tra, đánh giá, kiểm soát và đảm bảo chất lượng cuộc gọi của nhân viênTelesales/CSKH
+ Kiểm tra, đánh giá, kiểm soát và đảm bảo chất lượng đơn hàng
Xây dựng, đào tạo team QA
Xây dựng quy trình làm việc
Phối hợp với các Phòng / Ban để triển khai mục tiêu chung của Công ty
Thực hiện các báo cáo
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Job Requirement
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc)
Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
Có khả năng training/coaching
Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến.
LÀM VIỆC TẠI: Hồ Chí Minh: 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 08:30 – 17:30 từ T2 – T7, off cố đinh ngày chủ nhật.
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI
Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
Thu nhập: Thỏa thuận
Được review lương 2 lần / năm
Được hưởng bảo hiểm PTI sau 2 tháng thử việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2tháng thử việc
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉmát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăngtiến và phát triển nghề nghiệp.