_Handle paperwork related tasks 處理與文書工作相關的任務 Xử lý các công việc liên quan đến thủ tục giấy tờ _Assist the sales staff 協助銷售人員 Hỗ trợ nhân viên kinh doanh _Follow up the progress of orders 跟進訂單進度 Theo dõi tiến độ đơn hàng _Arrange and send sample to customer 安排並將樣品發送給客戶 Sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng _Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment 準備銷售合同,裝運單據和後續裝運 Chuẩn bị hợp đồng mua bán, tài liệu vận chuyển và theo dõi lô hàng _Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping 與生產計劃部門協調,以跟進訂單和運輸計劃 Phối hợp với phòng kế hoạch sản xuất , theo dõi đơn hàng và tiến độ vận chuyển.
Job Requirement
_Fluent in Mandarin , good English 語言能力:中文(精通),英文 (普通) Thông thạo tiếng phổ thông và tiếng Anh khá( cần để đọc viết mail) _MS Office Efficiency (Word, Excel, Powerpoint, Outlook) 精通MS Office (Word, Excel, Powerpoint, Outlook) Thông thao MS Office _ Bachelor Degree or above 大學畢業以上 Bằng Cử nhân trở lên
Work location
Ho Chi Minh
Tòa nhà Mapletree, 1060 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Bachelor
Probationary period: 2 tháng
Age:
Unlimited
Working time: Thứ 2-Thứ 5: 8h-18h, Thứ 6: 8h-17h, nghỉ thứ 7 và chủ nhật