_Handle paperwork related tasks 處理與文書工作相關的任務 Xử lý các công việc liên quan đến thủ tục giấy tờ _Assist the sales staff 協助銷售人員 Hỗ trợ nhân viên kinh doanh _Follow up the progress of orders 跟進訂單進度 Theo dõi tiến độ đơn hàng _Arrange and send sample to customer 安排並將樣品發送給客戶 Sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng _Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment 準備銷售合同,裝運單據和後續裝運 Chuẩn bị hợp đồng mua bán, tài liệu vận chuyển và theo dõi lô hàng _Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping 與生產計劃部門協調,以跟進訂單和運輸計劃 Phối hợp với phòng kế hoạch sản xuất , theo dõi đơn hàng và tiến độ vận chuyển.
Job Requirement
_Fluent in Mandarin , good English 語言能力:中文(精通),英文 (普通) Thông thạo tiếng phổ thông và tiếng Anh khá( cần để đọc viết mail) _MS Office Efficiency (Word, Excel, Powerpoint, Outlook) 精通MS Office (Word, Excel, Powerpoint, Outlook) Thông thao MS Office _ Bachelor Degree or above 大學畢業以上 Bằng Cử nhân trở lên
Work location
Ho Chi Minh
Tòa nhà Mapletree, 1060 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh